Handbook Bitcoin


โอ้ว !!!     มันไม่ใช่เรื่องไกลตัวเราซะแล้ว 
( เจ้าของคลิปนี้ โดยธนารคารไทยพาณิชย์ )



เงินดิจิตอลบิทคอยน์ เข้าใจแล้วรวยจริง



เงิน 1 บิทคอยน์ (BTC ) มีมูลค่า = 8139.23 US Dollar 
ตัวอย่าง เอา             8139.23 US Dollar
     คูณด้วย           (x)   32.00     บาท
     เท่ากับ           260,455.36     บาท

ยินดีแนะนำ
ไม่ต้องลงทุน / ไม่ต้องเช่าเครื่องขุด / ไม่ต้องเช็คป้ายโฆษณา 

เบิกเข้ากระเป๋าเงินได้ไม่จำกัด ..?.. บาท

มี 5 ธนาคาร นำร่อง รับบริการแล้ว
ตามชื่อนี้
ธนารคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด
ธนารคาร การุงเทพ จำกัด
ธนารคาร กสิกรไทย จำกัด
ธนารคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด
ธนารคาร กรุงไทย จำกัด
  
ถูกจังหวะ ถูกเวลา
Google Chrome เปิดเหมืองขุด Bitcoin คือ CryptoTab
 ไม่ต้องลงทุน / ไม่ต้องเช่าเครื่องขุด / ไม่ต้องคลิกป้ายโฆษณา / เบิกเข้ากระเป๋าเงินได้ทุกวัน
 (ใช้ได้เฉพาะเครื่อง Notebook (Labtop) หรือเครื่อง Computer PC  เท่านั้นนะครับ
เพราะโทรศัพท์มือถือกำลังไม่พอ)

หลักการทำงานของ CryptoTab ก็ง่ายแสนง่าย ....แค่เราติดตั้ง CryptoTab ลงใน Google Chrome ใน Computer ของเรา หลังจากนั้น เราก็เปิด Computer ทำงานของเราไปหรือเล่นเกม ดูหนัง ....ก็แล้วแต่เรา   ปล่อยให้ CryptoTab ทำงาน เท่านี้ เราก็ได้ Bitcoin มาใช้ แล้วครับ



ขั้นตอนการสมัคร CryptoTab
วิธีการสมัคร CryptoTab ก็ ง่ายครับ เพียงแค่

1. เปิด Google Chrome ใน Computer ขึ้นมา
(สมัครได้เฉพาะใน Notebook (Labtop) หรือเครื่อง Computer PC  เท่านั้นนะครับ)

2. Copy Link  ไปใส่ที่ url ของเวปเบราเซอร์ Google Chrome >>> 


3. จะเข้ามาในหน้าเว็บ CryptoTab
ให้กดที่ " + ADD TO CHROME AND GET BITCOIN
"แล้วกดที่ " ส่วนขยาย " ที่คำว่า Add extension ตามรูปด้านล่างนี้




4. หลังจากนั้นก็จะเข้ามาสู้หน้าแสดงข้อมูลเหมืองขุด Bitcoin ของเรา รายละเอียดต่างๆ ก็ตามรูปเลยครับ ขั้นตอนการติดตั้ง CryptoTab ก็มีเพียงเท่านี้แหละครับ


ที่เหลือ ก็แค่ ต่อ Internet ให้กับ Computer ของเรา แล้วเราก็เล่น Comp ตามปกติ ปล่อยให้ CryptoTab ทำงานไป แค่นี้ ก็ได้ Bitcoin มาใช้แบบ ฟรีๆ แล้วครับ







หลังจากกดปุ่ม ในข้อที่ 2 ตามรูปด้านบน ก็จะเจอข้อมูลตามรูปด้านล่างนี้เลยครับ








หลังจากที่เราเลิกใช้ Computer แล้ว เราก็ปิดไปปกติ แล้ววันต่อมา ถ้าเราอยากขุด Bitcoin อีก ก็แค่ เปิด Computer ขึ้นมา แล้วก็เปิด Google Chrome แล้วก็กดเข้าไปดูข้อมูลของ CryptoTab ได้ที่ ไอคอน ของ CryptoTab ที่มุม บน ขวา ตามรูปด้านล่างครับ




เพียงเท่านี้เราก็มีเงินบิทคอยน์ใช้กันแล้วครับ


เพิ่มเติม :  CryptoTab มีระบบให้เราแบ่งปันเพื่อนมาช่วยขุด Bitcoin อีกด้วยนะครับ โดยถ้าเรามีเพื่อนมาร่วมขุดได้เยอะ ทาง CryptoTab ก็จัดสรรเงินที่ทีมเราขุดได้ ให้เราอีกส่วนหนึ่งด้วยครับ ยิ่งชวนเพื่อนมาเยอะ ก็เหมือนเราสร้างเหมืองขุด Bitcoin ที่ใหญ่ขึ้น เราก็จะได้เงินเยอะขึ้นครับ... ฟรี... ไม่ต้องลงทุนเช่าเครื่องขุด ไม่ต้องซื้อเครื่องขุดครับ ไม่ต้องคอยเฝ้าเวลาเคลมทุกชั่วโมงต่อครั้ง หรือ เคลมทุก 15 นาทีต่อครั้ง หรือ เคลมทุก 5 นาทีต่อครั้ง

ทีนี้เรามาดูวิธีการเอาเงินมาใช้กัน  ครับ
วิธีการถอนเงินบิทคอยน์ จาก Crypto Tab เข้ากระเป๋า ewallet



++ ขอให้ท่านที่พบข้อความนี้ โชคดี ร่ำรวย อยู่ดี มีสุข ทุกประการ ++


ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ e-mail : network55club@gmail.com
หรือ แอพพลิเคชั่น WeChat Id : luckyrssb



ความคิดเห็น

  1. "วิธีการนำเงินบิทคอยน์มาใช้" ต้องทำยังไงครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 1 : มีกระเป๋าเก็บเงินบิทคอยน์ก่อนครับ ถ้ายังไม่มีก็สมัครฟรีครับ
      2 : แลกเปลี่ยนเงินบิทคอยน์กับธนาคารได้ครับ ตามเรทราคาปัจจุบันของแต่ละวัน
      3 : Trade ครับ ได้กำไรส่วนต่าง แล้วค่อยเบิกออกมาครับ

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

KEY SUCCESS EARN 5 BTC EVERY MONTH